ดูแบบบ้านสไตล์คอทเทจชั้นครึ่ง กระทัดรัด น่าอยู่

ดูแบบบ้านสไตล์คอทเทจชั้นครึ่ง กระทัดรัด น่าอยู่

 

พร้อมทั้งเพื่อแบบบ้านสวยๆ ในวันนี้ blog ตกแต่งสวนพร้อมด้วยคอนโด ได้แว๊ปๆ แอบไปเห็นบ้านสวยๆ จากเว็ป Naibaan ซึ่งได้นำบ้านสไตล์คอทเทจขนาดขนาดชั้นครึ่งมาให้ได้ชมกันครับ ซึ่งการดีไซน์ก็น่ารักกำลังดี เพราะว่าที่เป็นการออกแบบด้วยแนวคิดที่เน้นความกะทัดรัด ผลงานสร้างสรรค์จากคณะนักออกแบบ GMF + Associates ประเทศ USA ครับ

พร้อมกับในเรื่องของการตกแต่งภายนอกด้วยโทนสีขาว ที่ตัดกับหลังคาสีเขียว ก็ดูจักดูกลมกลืนกับบรรยากาศรอบๆ เพราะการออกแบบชานบ้านขนาดพอเหมาะเพราะด้วยนั่งเล่น บริเวณชั้นสองมีส่วนที่ยื่นออกมาจากกลางบ้าน

 

 

 

 

 

ซึ่งบริเวณภายในตัวบ้าน นั้นก็ได้เร่ำลือกธีมสีเขียวเป็นหลัก เพื่อจักทำให้มันดูโล่งกับโปร่งเป็นพิเศษด้วยประตูพร้อมทั้งหน้าต่างโปร่งใส ที่ช่วยให้แสงภายนอกเข้ามามีส่วนร่วม และเรื่องเฟอร์นิเจอร์กับของตกแต่ง ก็จักเละบือกเป็นสไตล์วินเทจที่มีความน่ารักสดใสเพราะเฉพาะตัว

 

 

 

 

 

พื้นที่ใช้สอยของ บ้านหลังนี้จะมีขนาดอยู่ที่ 103 ตารางเมตร ซึ่งตราบได้คำนวณสนนราคาซื้อขายบ้านแล้วเป็นค่าก่อสร้างในบ้านเรา น่าจักเกือบๆ 1,4 – 1,6 ล้านบาทเพราะว่ากะ สนนราคาเฉพาะโครงสร้าง ไม่รวมงานตกแต่ง ลองรับชมภาพสวยๆเป็นแนวทางกันได้เลย

 

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.